Không chỉ đơn thuần là chiếc loa nghe nhạc, Divoom Tivoo còn khiến người dùng thích thú với những hình ảnh pixel ngỗ nghĩnh, xem dự báo thời tiết và nhiệt độ môi trường, thư giãn nhẹ nhàng với những giai điệu thiên nhiên…

Khi nói đến loa bluetooth di động, ai cũng sẽ nghĩ đến việc là mình sẽ thoải mái thưởng thức những bản nhạc yêu thích với chất lượng âm thanh tốt mà không hề bị vướng víu bởi các loại dây tín hiệu âm thanh cũng như dây nguồn. Thế nhưng, nếu bạn sỡ hữu cho mình loa bluetooth Divoom Tivoo, mọi chuyện sẽ khác.

Bạn không chỉ có thể thưởng thức những bản nhạc mình yêu thích với chất lượng âm thanh chấp nhận được, mà còn cảm thấy thích thú với những hình ảnh pixel ngỗ nghĩnh, xem những lời nhắc nhở đầy yêu thương, cập nhật thông tin thời tiết và nhiệt độ một cách sống động. Chiếc loa bluetooth thú vị này hiện đang được phân phối bởi công ty DTR và có giá bán lẻ 1.900.000 đồng.

Điểm thu hút người dùng đầu tiên ngay khi được DTR giới thiệu ra thị trường chính là ngoại hình đầy gợi nhớ với những ai tường gắn bó tuổi thơ của mình với các chương trình truyền hình trên những chiếc TV đen trắng. Loa Divoom Tivoo được nhà sản xuất thiết kế theo hình dáng của chiếc TV của những thập niên 60 với 4 chân đế, nút chuyển đổi loại kết nối có dây hoặc bluetooth tựa như nút nguồn, nút vặn chuyển kênh có tác dụng chuyển đổi qua lại giữa các kiểu màn hình hiển thị và nút vặn tăng/ giảm âm lượng.

Phần thú vị nhất của loa Divoom Tivoo chính là màn hình với 256 bóng đèn LED RGB 16 triệu màu. Chiếc màn hình tuy bé nhỏ này sẽ thu hút mọi ánh nhìn của bất cứ ai khi vô tình nhìn thấy bởi những hình ảnh pixel đầy ngộ nghĩnh. Những lời nhắn yêu thương, các thông báo email, thông tin cập nhật Facebook hay những thông tin thời tiết đều được loa hiển thị đầy sống và thú vị bằng những hình ảnh pixel.

Ngoài ra, khi cài đặt ứng dụng Divoom Smart (phát hành trên cả hai nền tảng iOS và Android) lên điện thoại di động của mình, người dùng còn có thể làm được nhiều điều mình thích với chiếc loa bluetooth ngỗ nghĩnh này. Không chỉ có thể tự thiết kế cho mình những hình ảnh pixel và chia sẻ với mọi người, ứng dụng còn cho phép bạn thử sức với tài chỉnh nhạc (DJ) và chiếc loa sẽ phát những điệu nhạc mà bạn vừa sáng tác, sử dụng loa như một thiết bị đo độ ồn tại gia. Divoom Tivoo còn giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hoặc đánh thức bạn nhẹ nhàng vào mỗi sớm mai với iếng suối róc rách, tiếng chim hót hay những giai điệu du dương.

Củ loa 6W được đặt hướng lên trên giúp tái tạo âm thanh 360 độ.

Và đó chính là những giá trị cộng thêm màng Divoom Tivoo mang đến cho bạn. Về chất lượng âm thanh, giá trị cốt lõi của một chiếc loa, chiếc loa với dáng hình của TV cổ điển vẫn đáp ứng được nhu cầu nghe của người dùng. Nhà sản xuất Divoom đang trang bị cho Tivoo củ loa công suất 6W đặt hướng lên trên giúp tái tạo âm thanh 360 độ. Ngay phía dưới củ loa là cảng âm bass. Kết hợp cùng bộ xử lý DSP, loa Tivoo sẽ thể hiện các bản nhạc mà bạn yêu thích với chất lượng âm thanh tốt, tiếng nhạc cụ và lời hát được thể hiện rõ ràng, tách bạch. Tuy nhiên, loa thể hiện âm bass không tốt và có hiện tượng bị bể tiếng nếu nghe nhạc ở âm lượng tối đa.

Với loa bluetooth Divoom Tivoo và ứng dụng Divoom Smart, người dùng có thể tạo các lịch nhắc nhở thú vị, từ lịch nhắc đi ngủ, đến nhắc nhở cho trẻ uống sữa,…
… hay tập làm DJ thông qua tính năng Trình phối nhạc.
Sử dụng như một chiếc đồng hồ để bàn.
Nút tắt/ nguồn, cổng sạc micro USB, cổng âm thanh 3.5 mm và khe thẻ nhớ micro SD được bố trí ở mặt sau của loa TV Divoom Tivoo và được bảo vệ bởi nắp cao su chống thấm nước.

Nguồn: ĐTTD/Hà My