Được biết đến trong vài năm gần đây về lĩnh vực phân phối chính hãng các loại phụ kiện dành cho công nghệ, Hằng Đặng sẽ đưa đến AVSHOW Hà Nội nhiều mặt hàng hấp dẫn giới trẻ như:  sạc pin dự phòng, miếng dán, túi/ba lô chống sốc…

Tại bài viết này, chúng tôi sẽ điểm qua 2 sản phẩm trong số hàng chục sản phẩm từ nhà phân phối trẻ này

Sạc dự phòng Innostyle – PowerGo Pro được thiết kế siêu nhỏ gọn mà không kém phần tinh tế, có thể bỏ vào túi xách, balo và di chuyển đi bất cứ đâu

Innostyle PowerGo Pro hỗ trợ công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0 (USB-A) và Power Delivery (USB-C) 18W giúp điện thoại sạc đầy pin một cách nhanh chóng. Sạc nhanh tới 50% trong vòng 30 phút cùng với chiếc cáp C to Lightning PD 18W DuraFlex hay Jazzy của Innostyle.

Innostyle PowerGo Pro có khả năng tự động bật nguồn khi cắm lightning vào củ sạc, trong trường hợp Pin đầy, Innostyle PowerGo Pro sẽ tự động tắt nguồn sau 35 giây, một chức năng rất tiện lợi cho người dùng mà không cần bấm nút nguồn để sạc pin cho iPhone.

Với khả năng bảo vệ quá dòng và ngắt mạch giữ cho thiết bị an toàn trong khi cung cấp tốc độ sạc tối đa, Innostyle PowerGo Pro được cam kết bảo hành đến 2 năm (1 đổi 1).

(Có thể bạn muốn biết) Innostyle là thương hiệu của công ty Innostyle Innovations Company Ltd đến từ Mỹ; với đội ngũ thiết kế, kỹ sư có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị, phụ kiện điện tử hơn 12 năm. Thế mạnh của họ là những sản phẩm về cáp, adapter, ổ cắm điện và những phụ kiện phục vụ sản phẩm của Apple. Chất lượng sản phẩm của Innostyle được đưa lên hàng đầu với slogan “Quality is attitude” đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất với dịch vụ bảo hành tốt nhất.

Chiếc sạc dự phòng HYPERJUICE 27000 MAH 130W USB-C  còn có tên là Airline Safe 27000mAh with Dual USB-C (100W+60W) + 18W USB-A Powerful USB-C Battery Pack.
Hyper – Sanho cho ra mắt bộ Pin sạc dự phòng USB-C mạnh nhất thế giới, chỉ định “Airline Safe” – An toàn khi đem nhiều pin cùng 1 lúc khi lên máy bay.
Đây cũng là dự án mang lại thành công lớn cho Sanho trong năm 2019 với dự án huy động vốn trên kickstarter chỉ hơn 20 ngày mang về hơn 1.6 triệu USD cho Hyper.

HyperJuice hỗ trợ 2 USB-C và 1 USB-A. Với 2 USB-C công suất 100W – 60W (Power Delivery 3.0) và 1 USB-A QuickCharge 3.0 sạc nhanh cho những thiết bị di động

Chiếc HyperJuice vô cùng nhỏ gọn và xinh xắn này sử dụng nguyên liệu từ nhôm sản xuất máy bay, rất tiện lợi và an toàn với khả năng sạc cùng lúc nhiều thiết bị.

HyperJuice có thể sạc nhanh một máy tính xác tay lớn (Macbook Pro 15”), 1 máy tính xách tay (Macbook Pro 13”, Macbook 12”, iPad Pro 12,9”) cùng 1 lúc. Hoặc có thể sạc 1 chiếc Macbook Pro 13”, 1 iPad Pro 12,9” và 1 chiếc Smartphone cùng 1 lúc.

Việc sạc đầy pin cho củ pin HyperJuice cũng chỉ mất 1h – 1h30p, đặc biệt an toàn với những tính năng quá dòng, quá điện áp, quá nhiệt và bảo vệ mạch ngắn, chống cháy nổ mức cao nhất cho người tiêu dùng.
Ưu điểm các sản phẩm của HYPER thuộc tập đoàn điện tử Sanho Corporation hoạt động đã được15 năm tại California – Mỹ.

– Băng thông cực lớn lên tới 50 GB/s

– Công suất cực cao lên đến 100W

– Kết nối, truyền tải dữ liêụ ổn định và xuất màn hình chuẩn theo thông suất hãng đưa ra

– Hạn chế tình trạng nóng khi sử dụng

– Không bị lỗi kết nối wifi nhờ vào Chip bán dẫn cực tốt Cypress

– Build phần cứng đẹp mắt, thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch nhờ vào Chip Hàng đầu Cypress

– Dễ tháo lắp và an toàn cho các thiết bị ngoại vi kết nối

Nguồn: Hằng Đặng