Trang chủ Triển lãm MUNICH HIGH END 2021: Những thay đổi trong trạng thái “bình thường...

MUNICH HIGH END 2021: Những thay đổi trong trạng thái “bình thường mới”

Sau một năm đầy biến động, triển lãm thiết bị âm thanh hàng đầu thế giới MUNICH HIGH END 2021 đã buộc phải thay đổi. Triển lãm sẽ là nền tảng quan trọng cho các nhà sản xuất từ khắp nơi trên thế giới có thể thiết lập lộ trình cho tương lai. Từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 5 năm 2021, chương trình âm thanh quốc tế hàng đầu sẽ được tổ chức tại địa điểm quen thuộc: Trung tâm Sự kiện MOC (Munich, Đức). Tại đây, các nhà sản xuất, nhà phân phối và nhà cung cấp dịch vụ một lần nữa được giới thiệu các sản phẩm và sáng tạo độc quyền của họ đến khán giả một cách trực tiếp.

Khả năng này đã không còn tồn tại trong một thời gian khá lâu sau khi đại dịch coronavirus buộc toàn thế giới, bao gồm cả ngành triển lãm thương mại, phải ngừng lại. Vài tháng qua đã thay đổi thế giới. Sự lây lan của vi rút và tất cả những nỗ lực chung để ngăn chặn nó đã gây ra những hậu quả sâu rộng cho toàn xã hội và cho mỗi cá nhân. Stefan Dreischärf, Giám đốc điều hành của công ty tổ chức HIGH END SOCIETY Service GmbH cho biết: “Chúng tôi sớm nhận ra rằng chúng tôi không thể đơn giản tiếp tục từ nơi chúng tôi đã dừng lại. MUNICH HIGH END 2021 sẽ là triển lãm thương mại âm thanh quốc tế đầu tiên trở lại sau khi đại dịch coronavirus bùng phát”

Trong vài tuần qua, Stefan Dreischärf và nhóm của anh ấy đã làm việc cùng nhau để phát triển và thực hiện vô số ý tưởng sáng tạo. “Chúng tôi đã tận dụng tối đa những cơ hội có được từ tình huống chưa từng có này”, anh khẳng định. “Chúng tôi tin rằng ngay cả trong những điều kiện đã thay đổi, HIGH END có thể mang đến mọi khả năng để kinh doanh thành công và đồng thời mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn.” Do đó, chuyên gia về triển lãm thương mại đã quyết định tăng cường tập trung vào B2B (Business to Business). Vào năm 2021, ngày dành cho khách thương mại sẽ được tăng lên thành 2 ngày thay vì chỉ 1 ngày như trước đây. Điều này không chỉ giúp phân tán luồng khách mà còn giúp các cuộc gặp gỡ khách hàng diễn ra mà không bị gò bó về thời gian. Với phương châm “chất lượng trước số lượng”, sự kiện sẽ một lần nữa mở đường cho các mối quan hệ kinh doanh thành công. Các sự kiện bên lề lâu đời như SOUNDSCLEVER và HIGH END KOLLEG cũng sẽ diễn ra cùng với triển lãm thương mại vào tháng 5.

Đặc biệt, MUNICH HIGH END sẽ tổ chức thêm một sự kiện bổ sung – Triển lãm thương mại dành cho nhà cung cấp mới IPS (International Parts & Supply) quy tụ những nhà cung ứng linh kiện thiết bị. Triển lãm này diễn ra tại một khu vực riêng biệt của Trung tâm tổ chức sự kiện MOC song song với HIGH END 2021, IPS sẽ mang đến cho các nhà sản xuất bộ phận cung cấp cho ngành công nghiệp hi-fi nền tảng lý tưởng để thiết lập mối liên hệ trực tiếp với khách hàng và giới thiệu sản phẩm của họ đến nhóm khách hàng mục tiêu.

Để tiếp tục tổ chức các sự kiện thành công ngay cả trong thời gian diễn ra dịch Covid-19, đơn vị tổ chức đang thực hiện các biện pháp phòng ngừa tốt nhất có thể để bảo vệ sức khỏe của tất cả các bên liên quan. Hiện tất cả các biện pháp cần thiết cần thiết trong trường hợp nguy cơ lây nhiễm SARS-CoV2 kéo dài đang được tham vấn chặt chẽ bởi MOC Munich và các cơ quan có trách nhiệm và tiến hành một cách cẩn thận nhất. Những thay đổi có thể nhìn thấy như: Kích thước gian hàng tối thiểu lớn hơn, lối đi rộng hơn và các tuyến đường được đánh dấu rõ ràng qua các sảnh đều được thiết kế để đảm bảo rằng mọi người sẽ cảm thấy an toàn và thoải mái.

Mai anh – HFVN

Bình luận: