Nội dung bài viết

Dù đang sở hữu bộ dàn âm thanh hi-end hoành tráng hay chỉ thưởng thức âm nhạc thông qua những chiếc tai nghe di động, không phải lúc nào bạn cũng có thể mở loa đủ lớn hoặc hết nấc. Phần lớn thời gian chúng ta đều nghe nhạc ở mức âm lượng vừa phải, thậm chí là chỉ “riu riu” tạo không khí làm việc.
Chính vì lẽ đó, Thomas Knudsen – Giám đốc bán hàng của DALI đã tuyển chọn những bài hát phù hợp cho việc thưởng thức và thư giãn ở mức âm lượng này. Từng nổi tiếng với bộ đĩa Dali Vol.1-5, playlist DALI OBERON được chọn lọc cẩn thận dựa trên nhiều năm kinh nghiệm demo hệ thống của ông chắc chắn sẽ làm hài lòng audiophile và các tín đồ nhạc số với những trải nghiệm tốt nhất.

Thomas chia sẻ: “Tại DALI chúng tôi tạo ra những đôi loa giúp người nghe có thể “nắm bắt” trọn vẹn tất cả các chi tiết trong bản nhạc – dù chỉ ở mức âm lượng thật nhỏ“.
Để thưởng thức playlist này, bạn có thể tìm trên các dịch vụ stream nhạc trực tuyến như Spotify, Tidal với từ khóa: “DALI OBERON” hoặc truy cập theo các đường dẫn dưới đây:
Playlist này có thể thưởng thức trên bất cứ hệ thống loa nào, tuy nhiên nó được đặc biệt chọn lọc dành cho các đôi loa DALI dòng OBERON. Nếu có thể, hãy tìm thử một đôi DALI OBERON để cảm nhận sự khác biệt.

Mai Anh – HFVN