Thương hiệu hạng sang Bang & Olufsen vừa cho bán ra hàng loạt các sản phẩm mới của mình tại thị trường Việt Nam. Trong đó có các thiết bị vừa mới ra mắt như H9 thế hệ 3, các phiên bản Motion hoặc thay vào đó là những màu sắc hồng, xanh lá cho những chiếc tai nghe và loa để giúp khách hàng thêm phần lựa chọn…

B&O lần này cũng cập nhật thêm cho những chiếc tai nghe earbuds khi cho ra mắt Motions Collection, phiên bản mới cho thiết kế tai nghe dành riêng cho nhu cầu tập luyện thể thao cường độ cao. Chiếc tai nghe được cập nhật phiên bản mới Beoplay E6 Motion với lưng earpiece có nam châm để hút nhau thành vòng cổ khi không sử dụng. Khi 2 bên earpiece hút nhau tai nghe cũng tự động tắt và giúp tiết kiệm pin.

Bang & Olufsen ra mắt Beoplay E6 Motion: Màu sắc mới, nam châm hít giúp tiết kiệm pin

E6 Motion cũng được tích hợp tính năng chống nước và chống mồ hôi, kèm theo phụ kiện earfin để giúp đeo vừa vặn hơn cho nhiều kiểu tai. Giá của Beoplay E6 Motion là.

Bang & Olufsen ra mắt Beoplay E6 Motion: Màu sắc mới, nam châm hít giúp tiết kiệm pin

 

Bang & Olufsen chính thức bán ra bộ sưu tập mới trong đợt hàng mùa hè

B&O lần này cũng cập nhật thêm cho những chiếc tai nghe earbuds khi cho ra mắt Motions Collection, phiên bản mới cho thiết kế tai nghe dành riêng cho nhu cầu tập luyện thể thao cường độ cao. Chiếc tai nghe được cập nhật phiên bản mới là Beoplay E8 Motion (có màu trắng và case sạc nhôm).

Bang & Olufsen ra mắt Beoplay E8 Motion: Hướng tới thể thao, màu bạc trắng

E8 Motion cũng được tích hợp tính năng chống nước và chống mồ hôi, kèm theo phụ kiện earfin để giúp đeo vừa vặn hơn cho nhiều kiểu tai.

Bang & Olufsen ra mắt Beoplay E8 Motion: Hướng tới thể thao, màu bạc trắng

Bang & Olufsen ra mắt Beoplay E8 Motion: Hướng tới thể thao, màu bạc trắng

Bang & Olufsen ra mắt Beoplay E8 Motion: Hướng tới thể thao, màu bạc trắng

Giống như bộ sưu tập Thu Đông năm ngoái, để chào đón mùa hè 2019, Bang & Olufsen đã tung ra một bộ sưu tập mới với tên gọi “Scandinavian Summer” hay có thể gọi đơn giản hơn, fashion hơn là bộ sưu tập hè, xuân hè của năm 2019.

Bang & Olufsen chính thức bán ra bộ sưu tập mới trong đợt hàng mùa hè

Loa 360 độ Beoplay A1 sẽ có tổng cộng 3 màu sắc để người dùng lựa chọn: Clay (xám trắng), Pine (xanh lá) và Sky (xanh da trời). Bộ sưu tập “Scandinavian Summer” sẽ được bán ra từ hôm nay. 

Bang & Olufsen chính thức bán ra bộ sưu tập mới trong đợt hàng mùa hè

Đây là tập hợp phiên bản màu mới của những sản phẩm từng ra mắt trong 2018 bao gồm tai nghe không dây cao cấp Beoplay E6, tai nghe không dây chống ồn cao cấp nhất của hãng Beoplay H9i và loa bluetooth Beoplay A1 – Chiếc loa cỡ nhỏ đáng mua nhất.

Như tên gọi, bộ sưu tập mới sử dụng những tông màu phù hợp với chủ đề mùa hè và được phối tinh tế theo phong cách Scandinavi và theo một lẽ tất nhiên các phụ kiện đi kèm cũng được chăm chút kỹ càng, thay đổi theo màu sắc chính của sản phẩm

Bang & Olufsen chính thức bán ra bộ sưu tập mới trong đợt hàng mùa hè

Bang & Olufsen chính thức bán ra bộ sưu tập mới trong đợt hàng mùa hè

Bang & Olufsen chính thức bán ra bộ sưu tập mới trong đợt hàng mùa hè

Bang & Olufsen chính thức bán ra bộ sưu tập mới trong đợt hàng mùa hè

Đối với Beoplay E6 (màu mới) hoặc Beoplay H9i, người dùng có thể đặt mua thêm một chiếc túi đựng tai nghe có hoa văn độc đáo, được làm từ chất liệu vải Kvadrat và do chính tay nhà thiết kế nổi tiếng Raf Simons sản xuất.

Bên cạnh đó, bạn sẽ có thêm các sản phẩm được cập nhật màu mới là H8i với màu hồng phấn, H9 thế hệ thứ 3 với màu đen và vàu vàng đồng

Bang & Olufsen chính thức bán ra bộ sưu tập mới trong đợt hàng mùa hè

Bang & Olufsen chính thức bán ra bộ sưu tập mới trong đợt hàng mùa hè

Sẽ có 2 màu sắc mới nữa của Beoplay E8 2.0 được cập nhật là màu Natural và màu hồng phấn (khác với màu lime trước đây, lime nhẹ hơn một chút)

Bang & Olufsen chính thức bán ra bộ sưu tập mới trong đợt hàng mùa hè

Nâng cấp đáng chú ý đầu tiên trên Beoplay E8 2.0 là hộp sạc đã được trang bị tính năng sạc không dây, tương thích với mọi đế sạc chuẩn Qi trên thị trường hoặc bạn có thể tận dụng tính năng Wireless PowerShare trên Galaxy S10, Huawei Mate 20. Ai muốn sạc bằng dây thì Beoplay E8 2.0 cũng đã kịp thời nâng cấp chuẩn sạc Micro USB lên USB-C, vừa tiện lợi vừa dễ dàng dùng chung dây sạc với nhau.

Bang & Olufsen chính thức bán ra sản phẩm mới trong bộ sưu tập mùa hè, không chỉ đẳng cấp mà còn thời trang

Nâng cấp thứ ba của Beoplay E8 2.0 là thời lượng pin của hộp sạc đã tăng lên 16 giờ so với 12 giờ trên phiên bản cũ. Với thời lượng sử dụng pin của hai củ tai nghe là 4 giờ nghe nhạc liên tục thì tổng cộng chúng ta có 20 giờ sử dụng Beoplay E8 2.0, nâng cấp rất đáng giá mà B&O dành cho cho khách hàng. Ngoài những nâng cấp trên, Beoplay E8 2.0 hoàn toàn giữ lại toàn bộ đặc trưng của phiên bản cũ, từ thiết kế, công nghệ cho đến chất âm. Chúng ta vẫn sẽ có một hộp sạc bọc da cao cấp, sang trọng, bề mặt bên trong được hoàn thiện nhôm phay xước, kết hợp những đường cắt kim cương bằng công nghệ CNC khiến sản phẩm toát lên chất xa xỉ, đắt tiền vì chiếc tai nghe này có giá lên tới hơn 10 triệu.

Bang & Olufsen chính thức bán ra sản phẩm mới trong bộ sưu tập mùa hè, không chỉ đẳng cấp mà còn thời trang

Housing của Beoplay E8 2.0 chủ yếu làm từ nhựa nhám, nhưng nó được hoàn thiện với chất lượng rất cao, rất chắc chắn và một điểm nữa được chú trọng đến là trọng lượng cực kì hoàn hảo. Bất kể khi nằm trên tai hay cầm trên tay, trọng lượng không quá nhẹ, vừa đủ nặng của nó đem lại cảm giác tuyệt hảo và sung sướng với số tiền mình bỏ ra. Bạn nhất định phải thử mang nó lên tai một lần! Về công nghệ, Beoplay E8 2.0 sử dụng kết nối Bluetooth 4.2, hỗ trợ hai codec phổ thông là SBC, AAC, không hỗ trợ codec nghe nhạc chất lượng cao như aptX, LDAC, aptX LL (dành cho chơi game, xem phim). Nhìn chung đây là điểm yếu nhất của Beoplay E8 2.0 so với đối thủ cùng phân khúc là Sennheiser Momentum True Wireless trang bị đầy đủ các công nghệ và codec chất lượng cao. Hơn nữa, Beoplay E8 2.0 cũng không đạt chuẩn chống nước nào trong khi Sennheiser đạt chuẩn kháng nước nhẹ IPX4.

Bang & Olufsen chính thức bán ra bộ sưu tập mới trong đợt hàng mùa hè

Bao quanh Beolit 17 vẫn là màng kim loại chắc chắn bảo vệ những màng loa thụ động bên trong. Đây là kiểu thiết kế thường thấy của dòng Beolit, có lẽ nhiều khách hàng của B&O đã quen thuộc với điều đó. Bên trên của Beolit 17 là cụm phím bấm điều khiển nhỏ nhắn và dễ thương, phím này nằm ngang với mặt bằng chung của loa, khi nhấn thì nó lún xuống, độ đàn hồi rất dễ chịu, không gắt tay, không tốn nhiều sức để nhấn.

Bang & Olufsen chính thức bán ra sản phẩm mới trong bộ sưu tập mùa hè, không chỉ đẳng cấp mà còn thời trang

Dây da cầm tay là một trong những điểm đặc trưng cho dòng Beolit của B&O. Dây này làm từ da thật, mềm mại và dễ chịu khi cầm, kiểu treo chéo cũng tạo nên cách cầm vững chải, đơn giản và thuận tiện, cứ cầm là xách đi thôi, không lằng nhằng. Những điểm nhấn này về thiết kế của Beolit 17 mang đến một trải nghiệm nhìn và cầm tuyệt vời cho người dùng.

Bang & Olufsen chính thức bán ra sản phẩm mới trong bộ sưu tập mùa hè, không chỉ đẳng cấp mà còn thời trang

Về mặt chất âm, Beolit 17 vẫn giữ truyền thống xuất sắc của B&O qua nhiều đời sản phẩm. Cá nhân mình (reviewer An An) nhận ra một chút khác biệt ở phần xử lý âm trầm của Beolit 17, loa có thiên hướng trầm buồn với âm trầm sâu lắng hơn, bass đánh chắc chắn, dứt khoát nhưng lại có chút gì đó mềm mại. Nếu mê Đan Nguyên với Tình chết theo mùa đông hay Killing me softly with his song của nữ ca sĩ Roberta Black thì mình tin rằng B&O Beolit 17 sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài ra, chúng ta có một số thông tin chi tiết của loa như:

– 2 x 35 watts Class D for bass and treble (2 x 120 watts peak power) 

– 1 x 5.5” long-stroke Full- Range Driver 

– 2 x 4” Passive Bass Radiators 

– 3 x 1,5” Mid-Tweeters 

– Tần số đáp ứng: 37 – 20kHz

B&O cho biết, Beolit 17 có thể chơi nhạc 24 tiếng liên tục và chỉ cần 2,5 giờ để sạc lại. The Verge đã nhận xét chiếc loa này như sau “The Beolit 17 is the newest and most powerful version of B&O Play’s portable lunch box speaker”.

Bang & Olufsen chính thức bán ra bộ sưu tập mới trong đợt hàng mùa hè

Bang & Olufsen mới đây vừa cho ra mắt mẫu loa Bluetooth mới Beoplay A9 4th Gen với thiết kế 7 driver đồng thời có hỗ trợ Google Assistant. Sản phẩm vẫn giữ lại kiểu dáng truyền thống của A9, tuy nhiên được tích hợp nhiều tính năng mới mẻ hơn, trong đó gồm việc tương thích với cả Apple Airplay 2 và Google ChromeCast.

Mỗi driver loa sẽ được đánh bằng mỗi amplifier khác nhau: 1 x 400 watt class D cho bass, 2 x 200 watt class D cho driver trung âm, 2 x 200 watt class D cho driver toàn dải và 2 x 150 watt class D cho dải treble.

Phiên bản thường

Thêm vào đó, B&O Beoplay A9 4th Gen còn sở hữu tính năng tự điều chỉnh âm thanh theo phòng nghe, cho âm thanh ổn định dù được đặt ở bất cứ vị trí nào trong phòng. Mặt trước loa được phủ lụa để tăng tính thẩm mỹ tổng thể cho sản phẩm. Loa được bán với giá £2500 cho phiên bản màu trắng/gỗ sồi hay đen/gỗ walnut, và £2750 cho phiên bản gỗ hun.

Phiên bản đặc biệt

Nguồn: Mai Nguyên