Chiều ngày 18/18, tại không gian Chào Show, Anh Duy Group đã có buổi ra mắt loạt sản phẩm mới từ các thương hiệu: Sumico, Monster, Bugani, JBL, Klipsch, Rose, Shure, Wiim…
Các sản phẩm và nhóm giải pháp âm thanh mới được định vị ở phân khúc tầm thấp, có mức giá bán khả rẻ nhưng vẫn duy trì tiêu chuẩn chất lượng chuẩn “Anh Duy”, mới các bạn cùng chúng tôi khám phá nhé!
Sumico – Ngôi sao chính của sự kiện
Ra mắt từ năm 2010, phát triển bởi các chuyên gia âm thanh Singapore, Sumico nhanh chóng trở thành thương hiệu đáng tin cậy tại Việt Nam thông qua các sản phẩm như ampli HS8200, D350, PA3910.
Ở giai đoạn phát triển đầu tiên, Sumico đã dành được sự yêu mến của người dùng trong nước nhờ phân khúc sản phẩm tập trung vào thiết bị karaoke gia đình và di động.
Và tại sư kiện “Dấu ấn thương hiệu 2025” của Anh Duy Audio, Sumico một lần nữa để lại “dấu ấn” mạnh mẽ khi khai phá lĩnh vực âm thanh sự kiện biểu diễn với dòng mixer digital 24bit/48kHz giá hợp lý, các mẫu loa columm passive mạnh mẽ và hệ thống micro không dây cùng thương hiệu tạo thành một gói sản phẩm hoàn chỉnh đáp ứng trọn vẹn cho các nhu cầu sự kiện vừa và nhỏ với chất lượng âm thanh đáp ứng rất tốt.
CEO Anh Duy Group – Anh Nguyễn Khắc Anh tự hào: “Các dòng mixer digital Sumico ngoài mức giá hợp lý, Sumico có khả năng vận cực kì ổn định, không bao giờ bị treo và khởi động lại trong quá trình sử dụng thực tế, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng. Đó chính là lý cho toàn bộ mixer, loa columm sân khấu, micro sử dụng tại sự kiện “Dấu ấn thương hiệu 2025″ đều là sản phẩm của Sumico”
Cùng trải nghiệm trực tiếp tại sự kiện, anh Nguyễn Vĩnh Thân – CEO Prosound Center không khỏi bất ngờ về mức giá, cùng loạt chức năng tiên tiến được tích hợp trên dòng digital mixer Sumico, anh cho biết: “Về hiệu quả đầu tư, dòng mixer digital vừa ra mắt của Sumico đủ khả năng đánh bật nhiều sản phẩm tên tuổi trên thị trường…”
Thêm vào đó, Sumico còn mở rộng sang “chinh chiến” ở lĩnh vực âm thanh công trình, đa vùng với hệ thống giải pháp ampli và loa âm trần gọn nhẹ cùng hệ thống điều khiển qua app thông minh tương tự như các hệ thống hiện có với giá thành hợp lý hơn.
Quả thật, việc mở rộng sang các dòng sản phẩm chức năng mới đã đưa Sumico trở thành tâm điểm với những dòng sản phẩm đa nhiệm, thiết kế tinh tế cùng công nghệ hiện đại, vừa thân thiện với gia đình, vừa phù hợp cho các nhu cầu di động và biểu diễn âm nhạc.
Bugani, Monster, Klipsch, Wiim
Trong buổi ra mắt, Anh Duy Group cũng dành thời gian giới thiệu các dòng sản phẩm loa di động mới từ Bugani, Monster và Klipsch với mức giá chỉ từ 550.000 vnđ.
Nguyễn An Tim – Đại diện Anh Duy Audio cho biết, với doanh số bán cực kì ấn tượng, công ty đang có kế hoạch đưa về Việt Nam các sản phẩm mới nhất từ thương hiệu Wiim để hoàn thiện dải sản phẩm từ đó tạo nên giải pháp tổng thể cho nhu cầu giải trí cá nhân tại gia.
Rose
Ở phân khúc sản phẩm Hi-end, anh Mai Minh Tâm – Đại diện Anh Duy Audio giới thiệu sơ lược về các sản phẩm và công nghệ “đinh” từ thương hiệu Hàn Quốc – Rose (thường được biết đến với tên HiFi Rose) với nhóm sản phẩm chính là Streamer, Network player, DAC và gần đây là ampli.
JBL & Shure
Ở Anh Duy Group, không chỉ có các sản phẩm âm thanh gia đình, công ty còn có các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu biểu diễn, giải pháp âm thanh ở các không gian công cộng dòng Contractor từ JBL.
Với thương hiệu Shure, buổi ra mắt cũng giới thiệu các sản phẩm mới hướng đến các nhà sáng tạo nội dung như: Move Mic, micro podcast, tai nghe monitor… và dòng miro digital chuyên nghiệp SLXD.
Kết
Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của hôm 18/08/2025 không chỉ là là một dấu ấn lớn cho Anh Duy Audio mà còn mở ra cho ngành thiết bị âm thanh tại Việt Nam nhiều cơ hội phát triển mới.
Với “hàng loạt sản phẩm mới” cùng lúc được tung ra trong một không gian chuyên nghiệp và hoành tráng, Anh Duy Audio đã tạo nên một “đại tiệc âm thanh” thực sự đáng nhớ.
Trang chủ › Diễn đàn › Anh Duy Audio “phủ sóng” toàn bộ thị trường với loạt sản phẩm mới từ Sumico, Monster, Bugani…