Đến với triển lãm AVShow 2019 Hà Nội, Audio Hoàng Hải mang tới dàn phối ghép chất lượng – đó là sự kết hợp của nhiều thương hiệu audio danh tiếng: Focal, AVM, Yamaha.

Bài 1: Xem phim Dolby Atmos trên Yamaha và Focal

Cấu hình xem phim 5.1 với sự góp mặt của đôi loa Focal Bookshelf Kanta Nº1 đảm nhiệm chức năng âm thanh surround. Nhỏ gọn và hiệu suất cao, chiếc loa bookshelf này có một dải tần rộng đến ngạc nhiên. Âm thanh phát ra từ loa treble thế hệ mới IAL3 hoàn thiện cho thiết kế hiện đại và tinh tế.

Loa Focal Bookshelf Kanta Nº1

Loa Focal Floorstand Kanta Nº2: là một loa cột 3 đường tiếng, Kanta Nº2 được trang bị loa treble thế hệ mới IAL3 cùng với củ loa Berylium vòm ngược và màng loa sợi lanh sử dụng công nghệ kẹp (sand-wich). Đây là một sự kết hợp độc đáo, đảm bảo âm thanh chính xác, chi tiết và ấm áp.

Loa cột 3 đường tiếng Focal Floorstand Kanta Nº2

Hoàng Hải bổ sung thêm Loa Focal Kanta Center để hoàn thiện một hệ thống đa kênh hoàn hảo. Kanta Center sẽ gây bất ngờ bởi độ rõ của âm thanh, vượt xa so với tiêu chuẩn. Kết hợp với loa âm trần Focal In-wall 300 ICW8- model cao cấp nhất trong dòng 300 Series – Loa đồng trục 2 chiều này bao gồm một loa trầm 21cm với hình nón Flax và loa tweeter dạng vòm bằng hợp kim nhôm / magiê. Loa tweeter có thể điều chỉnh và có thể xoay, vì vậy âm treble có thể được điều chỉnh theo âm học của phòng. Tăng âm cho phòng phim âm thanh 3D Dolby Atmos được “phụ trách” bởi Amply Yamaha CX-A5200 Amply Yamaha MX-A5200

Focal Kanta Center

Ngoài option xem phim, Focal sẽ được phối ghép với AVM để mang lại trải nghiệm nghe nhạc vô cùng thú vị. Tại bài 2, chúng tôi sẽ đi chi tiết hơn về cấu hình này, mời Quý bạn đọc đón xem

Còn tiếp…

Nguồn: Nam Bình