Nhà sản xuất Creative đã khéo léo tạo cho tai nghe một thiết kế trông rất sang trọng. Đầu tiên phải kể đến chính là tông màu Gold kết hợp với màu đen cho cảm giác cao cấp và ấn tượng, kết hợp với bề mặt nhám nhẹ mượt mà.

Hộp sạc được thiết kế hình hộp chữ nhật, chỉ cần đẩy mặt có biểu tượng “Super X-Fi” tai nghe sẽ được lộ diện. Đây là một thiết kế khá thú vị và Creative đã kết hợp lực hút từ nam châm giúp cho việc đẩy mặt vỏ hộp ra bên ngoài, đồng thời giữ cố định được khay đựng tai nghe khi không sử dụng. Ngoài mặt logo Super X-Fi, mặt còn lại của hộp sạc là các đèn báo hiệu khi sạc thiết bị và báo dung lượng pin.

Creative thiết kế Outlier Gold có nút nhét tai nằm chếch một góc thẳng hàng với lỗ tai đem đến cảm giác thoải mái khi đeo, ngay cả khi người dùng tập luyện và chơi thể thao với khả năng chống nước chuẩn IPX5.

Ngoài thiết kế ấn tượng, thời lượng pin sử dụng lâu là điều Creative nhắm tới cho Outlier Gold. Theo nhà sản xuất công bố, tai nghe có viên pin 80mAh bên trong, thời lượng nghe trong một lần sạc đầy là 14 tiếng đáp ứng đủ một ngày dài làm việc và luyện tập. Đặc biệt khi kết hợp với hộp sạc dung lượng 450mAh, tai nghe cho thời lượng dùng là 39 tiếng. Trải nghiệm thực tế tai nghe còn cho thời gian sử dụng hơn 14 tiếng nếu điều chỉnh âm lượng ở ngưỡng khoảng 50%.

Outlier Gold sử dụng kết nối Bluetooth 5.0 cho khả năng kết nối tốt cũng như độ ổn định khi sử dụng. Bên cạnh đó, Outlier Gold còn hỗ trợ codec AptX và AAC có thể nghe nhạc chất lượng cao thông qua kết nối Bluetooth.

Creative sử dụng công nghệ và phần mềm Super X-Fi cho Outlier Gold hỗ trợ quét tai và gương mặt khi sử dụng, có chức năng tinh chỉnh chất lượng âm thanh chân thực nhất cho từng cấu trúc tai của người dùng.

Creative Outlier Gold được bán với mức giá 2.590.000.

Nguồn: CNV