Confidence thế hệ mới – Niềm tự hào mới của Dynaudio

Đan Mạch vẫn được biết đến là một trong những quốc gia hạnh phúc nhất thế giới, và người Đan Mạch luôn hào phóng chia sẻ niềm vui, như cách họ đã tạo ra Lego, và dĩ nhiên, còn cả những thiết bị âm thanh tuyệt vời nữa, mà Dynaudio là một trong số đó
Confidence thế hệ mới – Niềm tự hào mới của Dynaudio ảnh 1

Dynaudio đã sản xuất những cặp loa đầu tiên từ những năm 70, và trong mọi yếu tố để nhận diện về sản phẩm cũng như thương hiệu, ta đều thấy nổi rõ một phong thái vô cùng đĩnh đạc. Ở bất cứ thời điểm nào, trong bất cứ phòng nghe nào, ở triển lãm hay hội chợ, âm thanh từ những cặp loa Dyn luôn rất dễ “nhận ra”, và mỗi khi hãng ra mắt sản phẩm mới, giới audio lại có thêm niềm vui mới để mong đợi.Ví như trong Munich Hiend Show vừa qua, buổi họp báo giới thiệu về thế hệ loa Confidence mới của hãng, như thường lệ, luôn thú vị và hữu ích, theo đúng “chất” Dynaudio.

Confidence thế hệ mới – Niềm tự hào mới của Dynaudio ảnh 2

Confidence không chỉ là dòng loa cao cấp, mà còn là niềm tự hào về chất lượng của Dynaudio. Thế hệ Confidence mới không chỉ có những thay đổi về thiết kế, mà còn ở cả vật liệu và kỹ thuật. Theo như lời giới thiệu của Roland Hoffmann, Giám đốc kinh doanh của Dynaudio, các mẫu loa Confidence sử dụng công nghệ DDC (Dynaudio Directivity Control) độc quyền, nón loa tweeter vòm mềm, driver Esotar 3 hoàn toàn mới, phân tần cũng được thiết kế tối ưu hơn,  loa woofer sử dụng nón chất liệu MSP (Magnesium Silicate Polymer), và các vách ngăn được gia công chính xác, cùng với những cải tiến trong thiết kế thùng loa, tất cả nhằm tạo nên một biểu tượng loa thụ động tiên tiến nhất trong lịch sử Dynaudio cũng như trong thế giới thiết bị âm thanh Hi-end.

Confidence thế hệ mới – Niềm tự hào mới của Dynaudio ảnh 3

Khi “cất tiếng”, các cặp Confidence đều cho thấy khả năng “lấp đầy” không gian phòng nghe một cách thoải mái, kiểm soát chặt chẽ và tái hiện sân khấu chính xác. Giám đốc sản phẩm của Dynaudio, Otto Jørgensen thừa nhận, sau nhiều năm làm việc trong ngành âm thanh, thưởng thức âm nhạc từ thế hệ loa Confidence mới mang lại cho ông một cảm nhận mới về khái niệm phi thường.

Series Confidence mới có 4 mẫu loa là Confidence 20, 30, 50 và 60 với giá bán lần lượt là 12.000, 19.000, 26.000 và 40.000 Euro. Các lựa chọn màu vỏ được Dynaudio cung cấp cho Confidence là Midnight high-gloss, Smoke high-gloss, Raven Wood high-gloss, Ruby Wood high-gloss và Blonde Wood.

Confidence thế hệ mới – Niềm tự hào mới của Dynaudio ảnh 4

 

Nguồn: Nghe Nhìn Việt Nam/TL

Tin liên quan:

Dòng loa B&W 600 Series- Loa hay trong tầm gi...   B&W là một thương hiệu âm thanh nổi tiếng đến từ đất nước Anh Quốc. Hãng đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm loa cao cấp có chất âm ...
Monitor Audio Bronze 6: dấu ấn của sự thay đổi... Hãng loa Monitor Audio vừa nâng cấp dòng Bronze BX cũ lên thành series Bronze mới. Sự đầu tư này đã nâng dòng loa Bronze lên tầm cao hơn, gi...
Bang & Olufsen ra mắt Beolab 90 dành cho tín ... Tại kỳ triển lãm thiết bị điện tử dân dụng CES 2015 thì công chúng đã được chứng kiến sức mạnh vượt trội của mẫu loa BeoLab 90 đến từ cây đạ...