Loa karaoke di động ETX phiên bản EV

loa karaoke được hỗ trợ di động ETX phiên bản EV đã ra mắt. Cùng chúng tôi test qua các chức năng của nó
Loa karaoke di động ETX phiên bản  EV sẽ cập nhật mới đáp ứng  những kỳ vọng của tín đồ công nghệ.
 
loa karaoke di động
 
Làn sóng hiện tại của loa được hỗ trợ di động đã thấy dịch vụ tốt – trên thực tế, họ đang ở khắp mọi nơi – nhưng Electro-Voice reckons đó là thời gian để cập nhật sự mong đợi cho sôi nổi, tranh chấp, lớp prosumer này. Đó là tất cả về giá trị,cho hay phải mất, dường như là vùng thoải mái. Bằng cách kết hợp các thành phần từ các sản phẩm cao cấp của mình với một số thiết kế thông minh, mạnh mẽ và DSP, ETX phạm vi EV cũng có thể là làn sóng mới trong các tập tiếp theo của loa cầm tay. 
 
Phạm vi bao gồm ba toàn dải hai chiều hộp: các ETX-10P với một người lái xe LF 10-inch; các ETX-12P với một trình điều khiển 12-inch; và ETX-15P với 15-inch. Một toàn dải ba chiều loa đơn duy nhất – các ETX-35P – có một người lái xe LF 15-inch và 6,5-inch điều khiển tầm trung. Tất cả những sử dụng DH3-B 1,25-inch trình điều khiển nén titan EV cho HF sinh sản. Hai loa trầm phụ được cung cấp: các ETX-15SP và ETX-18SP sử dụng 15-inch và 18-inch LF trình điều khiển tương ứng. Các trình điều khiển chính họ là từ sức mạnh công nghiệp phạm vi cài đặt EVF EV. 
 
Cho đến nay, khá bình thường. Đó là sự sắp xếp của các trình điều khiển phía sau lưới tản nhiệt mà thực sự làm cho sự khác biệt. Các tủ hai chiều đã được thiết kế sao cho mặt trước của ngọn lửa sừng treo trên đầu của người lái xe LF. Điều này có nghĩa ống dẫn sóng sừng có thể khá lớn (để kiểm soát mô hình tốt hơn) và khoảng cách đó là tạo ra khéo léo carves ra một cổng bass. Các màng cho các trình điều khiển là càng gần nhau càng tốt và thể chất phù hợp cho giai đoạn gắn kết. 
 
Những tiến bộ trong cả hai điều khiển và thiết kế nội đã được kết hợp bởi những cải tiến trong DSP và làm thế nào nó được truy cập. Trong phạm vi ETX, FIR-Drive lọc kỹ thuật số được đưa ra tín dụng để loại bỏ không linearities phản ứng của lái xe. Nó có nghĩa là – trong buổi hòa nhạc với các phản ứng giai đoạn do thiết kế vật lý – họ âm thanh tuyệt vời thẳng ra khỏi hộp và cho phép các nhà thiết kế để hình thành các phản ứng để tối ưu hóa hiệu suất cho các vị trí loa khác nhau và các ứng dụng. 
 
Một đặc điểm lớn của dãy ETX, và một trong những Tôi mong đợi sẽ trở thành vấn đề tiêu chuẩn, là màn hình để truy cập vào các chức năng DSP. Đó là một kích thước tốt, dễ dàng nhận thấy, với một màn hình hiển thị rõ ràng âm lượng tổng thể lớn ở trung tâm, tất cả được điều khiển bởi một bộ điều khiển xoay nút nhấn – khá đơn giản. Việc kiểm soát mức độ tổng thể sẽ bật loa xuống để tắt, hoặc cung cấp lên đến 10dB của đạt được. Và nếu bạn nhấn điều khiển quay quá khó nó đi tất cả các con đường lên đến … tốt, tôi sẽ không cho nó đi, nhưng nó ấm lòng biết một cảm giác hài hước có thể là một phần của thiết kế loa. 
 
Tùy chọn kiểm soát thực tế trong DSP bao gồm chế độ chức năng cài sẵn cho âm nhạc, Live và lời nói, cũng như các thiết lập tối ưu hóa phản ứng của loa ở những vị trí vật lý khác nhau. Cài đặt chung bao gồm đến một giây chậm trễ và các tùy chọn để sử dụng các hộp với tàu ngầm, bao gồm một HPF biến để họ có thể được sử dụng với bất kỳ tàu ngầm cũ … hoặc cài đặt cụ thể cho phù hợp với ETX toàn dải loa với tàu ngầm ETX cụ thể. Ba-band EQ phần bán tham số là xuống danh sách và dán nhãn chính xác EQ Phòng. Nếu các thiết lập chức năng và địa điểm là chính xác cho mục đích của bạn thì bạn thực sự không cần bất kỳ EQ hơn. 
 
Màn hình hiển thị màn hình bị chi phối bởi mức độ âm lượng tổng thể, bao quanh bởi một số thông tin hữu ích. Tôi đánh giá cao và đồng hồ đầu vào, với tình trạng quá tải chỉ, cho mỗi kênh. Các nhắc nhở trên màn hình về cài đặt trước từ được lựa chọn và phụ / lựa chọn HPF cũng rất hữu ích, nhưng một dấu hiệu trong đó chức năng được chọn là mất tích, như là một dấu hiệu của bất kỳ EQ được sử dụng. Cả hai có thể có một ảnh hưởng lớn đến âm thanh sắp ra của loa và nó sẽ là tốt hơn nếu chúng được hiển thị, đặc biệt là bởi vì các loa ETX tăng sức mạnh vào các thiết lập cùng họ đã được hỗ trợ xuống. Đó là giá trị được nhận thức về điều này như có đủ các tùy chọn cho thiếu kinh nghiệm để có được bối rối … và nó sẽ lưu trữ các thiết lập lạ hoặc thử nghiệm. Trong nhiều trường hợp tôi thấy các tùy chọn mặc định Thiết lập lại Nhà máy là cách nhanh nhất để có được trở lại bắt đầu. 
 
Theo truyền thống, hộp được hỗ trợ đã sai lầm ở mặt bên của sự đơn giản. Tuy nhiên, chất lượng âm thanh được cải thiện, người sử dụng đánh giá cao hơn kiểm soát tốt hơn so với âm thanh – miễn là họ vẫn dễ dàng để sử dụng cho các chuyên gia trong một vội vàng, hoặc giáo viên phòng tập thể dục trường đề cử để có được PA đi. Mặc dù mức độ phức tạp tương đối của các tùy chọn điều khiển, bạn không cần phải sử dụng màn hình ở tất cả để có được các loa ETX làm việc. Cắm mic vào một trong hai ổ cắm đầu vào, nâng cao lợi cho kênh đó và nó hoạt động. Các thiết lập mặc định là bình thường với mức tăng tổng thể ảo bắt đầu từ 0dB. Các menu đơn giản kết hợp với một núm lượt / đẩy chuyển hướng làm cho DSP dễ lái và nó làm mới không phải đối phó với những công tắc nhỏ mà xả rác mặt sau của loa được hỗ trợ thập kỷ trước khuếch đại Perspective 
 
Khi sử dụng, tôi thấy các loa ETX để được linh hoạt và mạnh mẽ. Lái xe các trình điều khiển là một amp 2kW Class D. Đó là rất nhiều quyền lực xem xét các giống chó hiện tại của loa được hỗ trợ rất tự hào khoe khoang 1kW. Đáp ứng tần số kiểm soát, thậm chí vùng phủ sóng và công suất cao đã gây ấn tượng tốt ban đầu. Sừng có vẻ hơi sáng điều đầu tiên vào buổi sáng nhưng nó sẽ không vào cuối của soundcheck và nó đặc biệt mịn trên phạm vi cao giữa 1-4kHz. Các phản ứng hơi thái quá trên 6kHz là một chút tizzy đến gần nhưng đưa ra một số lấp lánh tốt cho live show. Các trung độ thấp ngồi độc đáo mà không boxiness hoặc vỏ cây – ra phía trước nào. Như thường lệ cho các loại loa-loa trung thấp là khá nổi bật sắp tắt mặt sau của nội các. Phản ứng LF thay đổi tùy theo mô hình và các Vị trí cài đặt trước. Các ETX-10P có phần trầm nhút nhát với không nhiều năng lượng dưới 100Hz. Lớn hơn và nặng hơn ETX-12P là một đầy đủ hơn rất nhiều. Ba, một loa trầm mô hình đầy đủ tầm tất cả có thể được sử dụng như màn hình nền và chọn Màn hình cài đặt trước trong menu từ lăn ra khỏi cuối phía dưới để loại bỏ năng lượng LF không mong muốn và giúp tránh được khớp nối với sân khấu. 
 
Sự khác biệt trong phản ứng LF giữa các mô hình toàn phạm vi khác nhau không đáng kể khi bạn thêm một trong những tàu ngầm. Các tàu ngầm có cùng chất lượng xây dựng tổng thể, lưới tản nhiệt thép và ngoại hình tốt như các hộp đầy đủ tầm. Màn hình là như nhau, các amply karaoke bên trong là 1800W … và họ chuyển đổi các loa vào beasties mặt đất rung chuyển. Những âm thanh từ các tàu ngầm là punchy và được kiểm soát tốt. Câu trả lời là tốt đẹp và thậm chí giữa 40-160Hz và họ ở lại gọn gàng ở mức cao. Ngay lập tức bạn đã có một PA, và thậm chí cả một loa toàn dải cộng với một phụ mỗi bên sẽ thực hiện một ít hệ thống gọn gàng phía trước của nhà đối với hành đúng kích cỡ hoặc địa điểm. 
 
loa karaoke di động 2
 
Trong một spin-off từ hệ thống buổi hòa nhạc cao cấp EV, nếu bạn có hai hoặc nhiều tàu ngầm mỗi bên chúng có thể được xếp chồng lên nhau cho một mẫu cardioid (chứ không phải là mô hình omni tự nhiên) bằng cách chỉ một phía sau và chọn cardioid trong các tùy chọn loa siêu trầm. DSP sẽ chăm sóc của các số kỹ thuật. EV tuyên bố này có thể cung cấp lên đến 30dB từ chối một ấn tượng ở phía sau của ngăn xếp và được thiết kế để làm giảm lượng âm bass trên sân khấu hoặc phía sau loa. 
 
Các vấn đề thực tế chỉ có các tàu ngầm là kích thước; chúng được thiết kế một cách hiệu quả nhưng chúng vẫn lớn hơn rất nhiều so với các hộp đầy đủ tầm, đặc biệt là với bánh xe của họ trên. Đối với ban nhạc hoặc các hành vi khép kín, sử dụng tàu ngầm là một mức độ cam kết so với chuyển lên với một vài hộp được hỗ trợ trên khán đài. Một ETX-15SP phụ có thể được đóng gói vào phía sau của một chiếc xe của một người nếu anh ta cảm thấy phù hợp nhưng bạn cần một chiếc xe ít nhất là để di chuyển toàn bộ một PA. Các (di động) bánh xe nằm ở mặt sau của tủ là chuyên nghiệp các mặt hàng thế mạnh 100mm roadcase đó sẽ được quyền ở nhà được đẩy xe lăn xuống một đoạn đường ra khỏi mặt sau của một chiếc xe tải (cán 15SP vào Nhà hát Hoàng gia làm tôi nghĩ đến Martin Phillishaves ) như vậy có lẽ các tàu ngầm được tốt nhất còn lại cho siêu ban nhạc quan tâm, các công ty sản xuất hoặc cài đặt. 
 
Điều này dẫn đến các loa toàn dải ETX-15P. Họ sẽ được sử dụng như một phần của một PA hoặc cài đặt bởi vì chúng to hơn và punchier, nhưng họ có thể làm việc đối với hành vi điện thoại di động quá. Tôi có một cặp loa 15-inch Tôi không luôn luôn sử dụng bởi vì họ là một chút khó khăn khi phải thực hiện và một chút bấp bênh trên một đứng giá rẻ, nhưng nếu bạn đang trộn một ban nhạc toàn bộ, bạn có thể có được một chút âm trầm sâu và đá ra khỏi chúng. Với hộp 12-inch hoặc nhỏ hơn, bạn không thể có được càng nhiều cấp thấp như có một phụ, nhưng nó thường xuyên đủ và họ sẽ phù hợp trong một toa xe với tất cả các thiết bị khác của bạn. 
15P Threequarter Trở lại Amp góc 
 
loa karaoke di động 3
Shannon Noll tại Nhà hát Hoàng gia là một cơ hội tốt để thử một số các hộp ETX trên sân khấu. Tôi đã sử dụng một ETX-10P trên đầu trang của một ETX-15SP như một màn hình trống và đá mông. Không có EQ, nhiều đá chất béo, mức độ thanh nhạc dễ dàng … và bạn có thể nghe thấy rõ ràng một nửa chiều xuống phòng. Đối với loa được hỗ trợ họ có một quả phạt tốt. Tại triển lãm cùng tôi đã Shannon một ETX-12P cho foldback. Đó là một thử nghiệm tốt; Tôi đã thực hiện âm thanh của mình trước và biết anh ấy thích nó tương đối lớn. Nó có vẻ như là có rất nhiều khối lượng rõ ràng khi tôi đã cài đặt nó lên cho soundcheck nhưng tôi đã nhận thấy phạm vi bảo hiểm ngang khá hẹp. Màn hình sàn chuyên dụng với một phạm vi rộng lớn hơn hoặc loa với một sừng xoay sẽ tốt hơn trong vấn đề này. Ngoài ra các ngả 40 độ là một chút thấp, 43 độ có vẻ như tiêu chuẩn, vì vậy tôi đã chock nó lên cho Shannon. Điều đó nói rằng, chắc chắn nó làm việc. Lên tiếng nó cần một vài điểm của EQ nhưng có ngón tay cái lớn lên tại soundcheck và không được thay đổi qua đêm. 
Tuần lễ sau đó là một buổi biểu diễn pub với rocker mỏng Stonefield. Các ETX-12P là tuyệt vời như drumfill trên sân khấu nhỏ với cú đấm tốt phạt, mức độ thanh nhạc mạnh mẽ và không phải là một gợi ý thông tin phản hồi từ. Các ETX-10P đã được chỉ là tốt ở vị trí trung tâm thanh nhạc. Đây là một chương trình nhạc rock lớn; những loa này làm việc. 
Phạm vi EV ETX đặt ra các tiêu chuẩn cho lớp này của loa bằng cách cung cấp các thành phần chất lượng cao với thiết kế thông minh, quyền lực hơn và kiểm soát nhiều hơn. Âm thanh cao cấp với giá trung cấp. 
 
Nguồn: viethungaudio.vn

Tin liên quan:

SE-AUDIOTECHNIK : Trải nghiệm không gian âm thanh ... SE-Audiotechnik - Full Range là dòng loa biểu diễn chuyên nghiệp nổi tiếng của hãng, có thiết kế căn bản là hệ loa thụ động nhiều đường tiếng có k...
Đặc tính nổi bật của loa karaoke BMB CSV 450 SE... Loa BMB CSV-450 SE là một trong những bộ loa karaoke chuyên nghiệp cao cấp, được rất nhiều ông chủ đầu tư dành cho dàn karaoke VIP kinh...
Loa karaoke cao cấp DE ACOUSTIC DP12 Thương hiệu DE Aucoustic còn khá mới trên thị trường. Tuy nhiên, với những người chơi âm thanh chuyên nghiệp thì chắc hẳn sẽ biết đến 2 dòng loa khá n...