KP 6000:

Nổi danh với các dòng sản phẩm dùng trong môi trường có không gian lớn, JBL có lẽ không phải là một tên tuổi quá xa lạ đối với người tiêu dùng. Sản phẩm của JBL trải dài từ hệ thống chuyên dụng đến dân dụng, đáp ứng được phần lớn nhu cầu về âm thanh trên thị trường hiện nay. Và với nhu cầu karaoke cao cấp, chắc chắn rằng dòng sản phẩm KP 6000 của JBL vô cùng xứng đáng để xem xét bởi chúng được trang bị nhiều công nghệ chuyên nghiệp nhất hiện nay của hãng. Bao gồm các kích cỡ 10”,12” và 15”, KP 6000 series đem lại đa dạng phối ghép, kết hợp cùng một loa siêu trầm 18” sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. 

Điểm nhấn trên dòng sản phẩm KP 6000 series chính là mỗi sản phẩm đều được trang bị củ loa trầm với công nghệ Differential Drive®. Ưu điểm chính của củ loa này nằm ở đặc tính công suất cao nhưng trọng lượng vẫn rất nhẹ, âm thanh được tái tạo với dải trung dày dặn trong sự kết hợp cùng tép loa nén neodymium, đem lại chất giọng hoàn hảo, mộc mạc trên nền âm nhạc đặc sắc

Ngoài ra thùng loa làm từ gỗ ép bạch dương dày đến 15mm, khung được gia cố cùng lớp sơn nhám giúp dòng loa KP6000 đứng vững, hạn chế được tối đa rung động ra bên ngoài. Thêm vào đó màng che kim loại được thiết kế 2 lớp với độ dày 16 gauges sẽ giúp bảo vệ tối đa loa khỏi bụi bẩn cũng như các tia nước bắn vào gây ảnh hưởng đến độ bền sản phẩm.

Là dòng sản phẩm cao cấp của JBL, KP 6000 series còn được tích hợp mạch bảo vệ SonicGuard™ trên tép loa tần số cao. Không giống những công nghệ khác trên thị trường, khi xảy ra tình trạng quá tải đột ngột SonicGuard™ sẽ hãm công suất phát chứ không ngắt hoàn toàn âm thanh gây gián đoạn trải nghiệm của người dùng.

Với độ phủ âm 70 x 60 độ (ngang x dọc) cùng khả năng xoay logo 360o, JBL KP 6000 series sẽ dễ dàng đáp ứng được đa dạng yêu cầu về lắp đặt, giúp vấn đề thẩm mỹ trở nên  được trọn vẹn.

PRX800 Series :

Là thế hệ tiếp theo của dòng sản phẩm PRX huyền thoại, được tích hợp công nghệ Wi-fi và bộ xử lý DSP giúp các chuyên gia âm thanh có thể tùy chỉnh hệ thống thông qua ứng dụng ngay trên điện thoại hoặc máy tính bảng. PRX800 được công nhận là hệ thống PA tiên tiến nhất hiện nay. Được trang bị công nghệ 1500W Class D, JBL Differential Drive giúp hệ thống nhẹ hơn so với các sản phẩm PRX trước đây và tiết kiệm năng lượng hơn. Hệ thống được thiết kế và cực kỳ phù hợp cho các ban nhạc, DJ, buổi biểu diễn.

JBL EON ONE :

Là một sản phẩm “luôn cháy hàng”, EON ONE được đánh giá rất cao vì tính ưu việt của nó. Không chỉ tiện dụng, dễ dàng kết nối, chất âm tuyệt vời, mà việc có cả subwoofer và treble ngay trên một sản phẩm cho phép không cần phối ghép thêm với bất kì loa rời nào, đồng thời có thể trình diễn âm thanh chất lượng cao cho đến 250 khán giả trong buổi trình diễn. Tất cả đều được tích hợp vào một sản phẩm tất-cả-trong-một với kích thước nhỏ gọn chỉ bằng một chiếc vali nhưng giá thành lại rất phải chăng. Thông thường các soundman chỉ cần dụng 2 loa EON ONE cùng với một bộ 1 mixer UI16 là hoàn toàn có được trong tay một hệ thống âm thanh chuyên nghiệp hàng đầu để phục vụ khán giả và khuấy động bầu không khí.