Thính giả của nhạc ‘thị trường’, đặc biệt là nhạc Anh-Mỹ, trong những ngày qua đã chứng kiến sự trở lại của ‘cựu công chúa nhạc đồng quê nay đã chuyển hẳn sang nhạc điện tử và nhạc Pop’ Taylor Swift cùng đĩa đơn đầu tiên “Look What You Made Me You” (LWYMMD) đánh tiếng cho album mới “Reputation”.
 
taylor-swift-1274x666.jpg

Phát hành ngày 25/8/2017, lyric video của LWYMMD đã trở thành ‘lyric video có lượt xem nhiều nhất lịch sử’ với hơn 19 triệu lượt chỉ trong 24 giờ, vượt thành tích 9 triệu lượt (sau ngày phát hành) mà bài hát ‘Something Like This’ của The Chainsmokers và Coldplay đã thiết lập đầu năm nay.

 

 

Hiện tại, clip đã có hơn 52 triệu lượt xem

Ngày tiếp đó, Spotify tuyên bố Taylor Swift lập kỷ lục truyền phát (streaming) cùng LWYMMD với 8 triệu lượt phát trong 24 giờ sau khi phát hành, phá kỷ lục 7 triệu lượt phát (trong 24 giờ đầu) của ‘Shape of You’ đến từ Ed Sheeran.

Chủ Nhật ngày 27/8/2017, MV chính thức của LWYMMD trình làng khán giả ngay trong sự kiện MTV Video Music Awards 2017. MV tiếp tục lập kỷ lục mới: 43,2 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ, phá kỷ lục của ‘họa mi mũm mĩm’ Adele với “Hello” (27,7 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu)


Hiện tại, clip đã có gần 91 triệu lượt xem và đang top #1 trending YouTube

Theo Variety

Bình luận: